Nội dung bài báo cáo có thể tập trung vào một hoặc kết hợp những chủ đề sau:
1. Chương trình đào tạo:
- Phát triển chương trình đào tạo trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0;
- Thuận lợi, khó khăn trong phát triển chương trình đào tạo đáp ứng Thông tư, Quy định;
- Cách tiếp cận và phương pháp phát triển chương trình đào tạo;
- Vai trò của các bên liên quan trong xây dựng chương trình đào tạo.
2. Hình thức, phương pháp dạy và học:
- Các hình thức tổ chức giảng dạy: Đảo ngược (Flipped), kết hợp (Blended/Hybrid), và/hoặc trực tuyến (Online);
- Các phương pháp học tập sâu (Deep learning).
3. Phương pháp đánh giá:
- Phương pháp đánh giá phù hợp chuẩn đầu ra;
- Đánh giá xác thực (Authentic assessment);
- Hình thức đánh giá (Assessment for Learning, Assessment of Learning, và Assessment as Learning)